Thiết kế mới cho phòng thay đồ, tủ quần áo trong phòng ngủ- không gian phòng ngủ thêm rộng rãi

Muốn có phòng thay đồ riêng là mong muốn trang trí của nhiều gia chủ! Tuy nhiên, lại bị giới hạn bởi diện tích của các tòa nhà đô thị, có thể không có đủ không gian để xây dựng một phòng thay đồ riêng. Do đó, đặt một tủ quần áo lớn trong phòng ngủ đã trở thành một chức năng cơ bản của việc quy hoạch bố trí nội thất. Với thiết kế khéo léo của nhà thiết kế, không chỉ tăng hiệu quả lưu trữ quần á, sự riêng tư mà còn làm cho phòng ngủ trở nên phong cách và kết cấu hoàn hảo hơn.

1. Phòng thay đồ kính

Chất liệu kính mỏng và trong suốt được sử dụng để tạo không gian độc lập, thay thế cho tường hoặc vách ngăn dày, đồng thời mở rộng phạm vi sử dụng.

2. Hành lang chữ L trong phòng ngủ

Nếu tỷ lệ dài rộng của phòng ngủ vừa đủ, vị trí giường có thể dịch chuyển về phía trước một chút, có thể dành vị trí hành lang chữ L, có thể đóng tủ quần áo. bức tường để tăng gấp đôi khả năng lưu trữ.. Cũng có thể thêm khu vực đọc sách hoặc bàn trang điểm.

3. Thiết kế cần treo

Đối với dãy phòng có tích hợp phòng tắm, ngoài bố trí tủ quần áo chung có thể bổ sung thiết kế móc treo, ngoài dùng treo áo khoác, còn có thể treo khăn tắm…rất tiện lợi.

4. Thiết kế tường đôi

Sử dụng thiết kế vách hai mặt để phân tách không gian phòng thay đồ độc lập, để có thể kết hợp vách đầu giường hoặc vách tivi với chức năng tủ quần áo, đồng thời có được sự riêng tư tốt hơn mà không lo làm phiền đối tác trong phòng.

5. Tủ quần áo đơn giản

Thiết kế tủ quần áo phổ biến nhất trong phòng ngủ là tủ quần áo đơn giản, thông qua quy hoạch tủ tổng thể, các xà, cột không đều và các góc không đều có thể được tận dụng, phóng to không gian.

5/5