5 thiết kế thiết bị gia dụng phổ biến, phong cách

Bạn hết ý tưởng về việc sắp xếp đồ gia dụng? Với sự phát triển của thời đại, các thiết bị gia dụng khác nhau cũng đã được ra mắt, chẳng hạn như TV cỡ lớn, thiết bị nhà bếp phổ biến, máy hút bụi cầm tay không dây, robot quét nhà và máy chơi game Switch, PS5 … Nhưng lại không có chỗ đê cất giữ, và bạn lo lắng rằng việc cất và sắp xếp đồ dùng trong nhà không hợp lý sẽ làm mất đi vẻ đẹp của ngôi nhà!

5 thiết kế đồ gia dụng hợp túi tiền và phong cách sau đây sẽ đưa bạn bắt kịp xu hướng!

1. Robot quét rác VS máy hút bụi cầm tay

Hầu hết các hộ gia đình đều có robot quét nhà hoặc máy hút bụi cầm tay, giúp giảm đáng kể thời gian và công sức dọn dẹp! Thiết kế tủ có khoảng hở bên dưới và ổ cắm dành riêng sẽ giúp robot quét rác ra vào và sạc pin thuận tiện hơn. Máy hút bụi cầm tay dáng đứng có thể sử dụng không gian lẻ hoặc bảng lỗ trong nhà để thiết kế cất giữ.

2. Thiết kế TV ẩn- trả lại vẻ đẹp cuộc sống cho bạn!

Với sự tiến bộ của công nghệ, TV màn hình lớn gần như không viền cũng trở thành xu hướng phổ biến trong thiết bị gia dụng, nhưng khối lượng siêu lớn có thể không phù hợp với thiết kế nội thất chút nào! Thông qua thiết kế TV có thể tự động nâng lên hạ xuống hay thiết kế TV ẩn sau cánh tủ, TV cũng có thể trở thành một tác phẩm nghệ thuật!

3. Game thủ nhất định phải có PS5, Switch- lên kế hoạch cùng tường treo TV!

Là một người hâm mộ trò chơi chuyên nghiệp, thật hợp lý khi có Switch, PS5 và các phụ kiện trò chơi khác nhau ở nhà! Nên bố trí liền với tường TV, bố trí số lượng ổ cắm phù hợp, chú ý khả năng tản nhiệt của máy và cảm biến điều khiển từ xa để không phải lấy ra, đóng gói máy và phụ kiện sau khi chơi. Rất tiện lợi khi sử dụng!

4. Tủ quần áo điện tử trợ giúp phòng chống dịch, làm sạch và khử trùng, có thể được đặt ở lối ra vào

Bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, nhiều gia đình cũng bắt đầu tính đến việc lắp đặt tủ quần áo điện tử tại nhà, không chỉ có khả năng diệt khuẩn, khử mùi mà còn có chức năng sấy khô, khá phù hợp với những khu vực ẩm thấp! Ở khu vực lối vào hoặc hiên nhà, việc bố trí tủ quần áo điện tử là phù hợp nhất, tích hợp chức năng của tủ đựng đồ khi đi ra ngoài và giặt sạch quần áo ra ngoài ngay sau khi về nhà!

5. Dụng cụ nhà bếp và tủ đựng thức ăn, đồ gia dụng không cần chen chúc trong bếp!

Căn bếp không đủ chỗ luôn là nỗi khổ tâm của các ông chồng, tuy nhiên, từ những chiếc bếp điện, lò nướng cơ bản đến nồi chiên không dầu, lò vi sóng, máy rửa bát, thậm chí cả máy pha cà phê, bình thủy điện đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây. Sử dụng tủ búp phê để mở rộng chức năng bếp, đồng thời di chuyển các dụng cụ đựng thức ăn nhẹ sang bàn ăn, để không gian bếp không còn bừa bộn.

5/5